Nơi Học Guitar Uy Tín Tại Gò Vấp

Nơi Học Guitar Uy Tín Tại Gò Vấp

Ngày đăng: 12/05/2022 06:46 AM

    Gò Vấp là quận kề trung tâm của TP.HCM có vị trí địa lý quan trọng. Gò Vấp cũng có dân cư đông đúc, tốc độ tăng trưởng cao và tập trung nhiều ngành dịch vụ. Cùng với sự phát triển đó thì nhu cầu về giải trí, nghệ thuật, văn hóa sôi động cũng ko kém. Trong đó Guitar là môn nhạc mà nhiều người quan tâm muốn làm chủ nhạc lý và cảm nhận nghệ thuật theo cách của riêng mình.

    “Mách” bạn địa chỉ học đàn Guitar uy tín tại Gò Vấp với lý do lựa chọn Âm Nhạc Chachacha

    1/ Đội ngũ giảng viên

    Không những giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản từ các học viện. Hơn 10 năm đào tạo và giảng dạy trong lĩnh vực đàn Guitar và thanh nhạc. Tại Chachacha những thầy, cô giáo luôn chân thành, tận tâm, thấu hiểu tâm lý học viên, luôn đồng hành, hỗ trợ cho học viên sau khi học xong.

    Hình 1: Giáo viên tại Chachacha trực tiếp biểu diễn cùng học viên

    2/ Nhạc cụ hiện đại, đầy đủ

    Kho nhạc cụ đồi dào, luôn có đủ các loại đàn Guitar cho từng nhu cầu và từng trình độ của học viên. Ngoài việc dạy kỹ thuật đàn guitar chuyên nghiệp thì chúng tôi còn hướng dân các học viên cách chọn lựa đàn guitar để có thể tự học ở nhà: Gỗ, Bộ khóa lên dây, Ngựa đàn dưới và Chốt giữ đuôi dây, Chốt chống cong cần, Thương hiệu sản xuất… nhằm mang đến trải nghiệm chất lượng đàn tốt nhất cho học viên.

    >>> Xem thêm các loại Guitar: tại đây

    3/ Môi trường học tập

    Tại Chachacha luôn tạo môi trường học tập lành mạnh, thân thiện để các học viên có thể tự do để cảm xúc bay bổng vào âm nhạc và có thể làm được những tác phẩm nghệ thuật sáng tạo. Ngoài ra chúng tôi còn thường xuyên tổ chức những buổi thi đấu, giao lưu để các học viên guitar có thể cọ xát, học hỏi và nâng cao trình độ của bản thân.

    Hình 2: Giao lưu biểu diễn âm nhạc tại Chachacha tổ chức với môn Guitar

    4/ Phản hồi và chất lượng học viên

    Với tiêu chí luôn đồng hành cùng học viên nên chúng tôi luôn hỗ trợ kể cả sau khi các bạn đã hoàn thành xong khó học guitar. Hơn 14 năm hoạt động Âm Nhạc Chachacha luôn nhận được phản hồi tích cực và đánh giá cao từ học viên và phụ huynh. Bởi vì, học đàn không chỉ là một môn học giải trí mà còn là nghệ thuật giúp chúng ta nâng cao đời sống tinh thần và tăng sự tập trung, linh hoạt khi quay về với công việc chính. Âm nhạc chính là một phần của cuộc sống.

     

    Video: MẸ CON ĐÃ VỀ - GUITAR - ĐĂNG KHOA - Học viên tại Chachacha

    >>> Xem thêm các khóa học Guitar tại đây

    5/ Vị trí địa lý

    Âm nhạc Chachacha nằm ngay vị trí trung tâm quận Gò Vấp kết nối với cả Quận Tân Bình và Quận 12 nên rất tiện lợi cho việc di chuyển. Phụ huynh có thể cho con em mình đi học gần và không sợ kẹt xe. Và trong tương lai, Chachacha sẽ mở thêm nhiều chi nhánh để có thể phục vụ và hỗ trợ nhu cầu học đàn nhiều nơi hơn tại TP.HCM

    ***

    Với những lý do trên có đủ để thuyết phục bạn lựa chọn Âm Nhạc Chachachanơi học đàn Guitar ở Gò Vấp chưa? Nếu còn băn khoăn thì hãy đến Số 32 Đỗ Thúc Tịnh, Phường 12, Quận Gò Vấp để chúng tôi có thể tư vấn và học thử để có những trải nghiệm học đàn. Chắc chắn chúng tôi sẽ làm bạn hài lòng và với học phí ưu đãi nhất.

    Chúc bạn sức khỏe và có những phút giây thư giãn với âm nhạc và trở thành nghệ sĩ của chính mình nhé!

    Thông tin liên hệ:

    CÔNG TY ĐÀO TẠO ÂM NHẠC VÀ NGHỆ THUẬT ChaChaCha

    Địa chỉ: 32 Đỗ Thúc Tịnh, Phường 12, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh

    Số điện thoại: 0907 95 92 90 – 098888 9582

    Email: chachacha.edu@gmail.com

    Website:  http://chachacha.edu.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/ChaChaCha.edu.vn

    ĐĂNG KÝ KHÓA HỌC

    Vui lòng nhập họ và tên
    Vui lòng nhập thứ
    Vui lòng nhập số điện thoại
    Vui lòng nhập thời gian
    Vui lòng nhập địa chỉ email
    Vui lòng chọn khóa học
    Zalo
    Hotline